Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Youtube Hướng Nghiệp Á Âu – Hòa Nhịp Triệu Con Tim Yêu Ẩm Thực

Youtube Hướng Nghiệp Á Âu – Hòa Nhịp Triệu Con Tim Yêu Ẩm Thực

Từ khi ra đời, kênh Youtube Hướng Nghiệp Á Âu đã góp phần đưa ẩm thực chuyên nghiệp đến gần hơn với cộng đồng. Bằng việc đạt 100.000 lượt theo dõi, nhận Nút Bạc từ Youtube, chất lượng và độ tin cậy của kênh tiếp tục được khẳng định.

Từ khi ra đời, kênh Youtube Hướng Nghiệp Á Âu đã góp phần đưa ẩm thực chuyên nghiệp đến gần hơn với cộng đồng. Bằng việc đạt 100.000 lượt theo dõi, nhận Nút Bạc từ Youtube, chất lượng và độ tin cậy của kênh tiếp tục được khẳng định. Cộng đồng yêu ẩm thực cũng sẽ thêm tự hào khi có được nguồn video uy tín, đáng tin cậy trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay.

kênh youtube hnaau

Kênh Youtube thỏa mãn đam mê Ẩm thực của bạn

Internet và công nghệ phát triển liên tục, phủ sóng trên toàn cầu làm thay đổi thói quen giải trí hàng ngày. Chính vì thế, Youtube và các trang mạng xã hội trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho ngành “công nghiệp hiếu khách” Hospitality trong việc mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho người dùng. Các lĩnh vực như dạy nấu ăn, dạy làm bánh hay dạy pha chế đồ uống cũng được “Youtube hóa”. Theo công bố từ Google vào cuối năm 2017, thời gian xem các video trên Youtube của người Việt đứng hàng thứ 5 trên thế giới, dần thay thế truyền hình truyền thống.

Kênh Youtube được phát triển theo hướng kênh ẩm thực Food Art nên luôn đầu tư chỉn chu cả về nội dung lẫn hình thức. Những video không chỉ là kênh tham khảo, nâng cao kiến thức cho học viên mà còn là địa chỉ tin cậy cho cộng đồng yêu Ẩm thực nói chung và Pha chế nói riêng. Qua chặng đường dài xây dựng, lan tỏa, vừa qua kênh đã cán mốc 100.000 lượt đăng ký.

Từ kênh Youtube cung cấp kiến thức ngành Ẩm thực, Nhà hàng – Khách sạn

Là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ trong ngành Ẩm thực, Nhà hàng – Khách sạn, Hướng Nghiệp Á Âu luôn nỗ lực mang những thông tin chuyên nghiệp trong ngành đến gần hơn với cộng đồng. Bên cạnh hệ thống website và fanpage, kênh Youtube cũng được đầu tư nghiêm túc để luôn mang đến những video chia sẻ kỹ năng, công thức món ăn, đồ uống phù hợp xu hướng.

nhiều công thức đồ uống

Ghé thăm kênh bạn sẽ biết được nhiều công thức đồ uống “độc quyền”

Bạn có thể dễ dàng tìm được các video dạy pha chế online với công thức và cách làm nhiều thức uống từ quen thuộc đến cầu kì, từ phổ biến đến sáng tạo dành riêng cho Subscribers yêu pha chế. Ngoài hướng dẫn thực hiện đồ uống, các video còn cung cấp cách sử dụng dụng cụ pha chế, mẹo giúp thức uống hấp dẫn, chuẩn vị hơn. Dù là Barista, Bartender chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ muốn học pha chế qua Youtube để biết cách làm thức uống mới đổi vị theo đúng phương pháp, bất cứ khi nào bạn cũng có thể ghé qua.

công thức mẹo vặt trên kênh

Địa chỉ giúp bạn tìm thấy nhiều công thức, kỹ năng, mẹo vặt…liên quan đến Ấm thực

Nâng tầm kênh Food Art hàng đầu

Con số 100.000 lượt đăng ký là dấu mốc mở ra chặng đường mới để tiếp tục cố gắng sớm ngày nhận Nút Vàng, sánh ngang với những kênh ẩm thực nổi tiếng thế giới. Cải tiến nội dung, nâng cao kỹ thuật từng bước nâng tầm trở thành một trong những kênh Food Art hàng đầu, mang đến video chất lượng là mục tiêu mà đội ngũ phụ trách đặc biệt chú trọng. Món ăn, thức uống ngon không chỉ được thực hiện đúng phương pháp mà còn cần cách trang trí nghệ thuật, hài hòa màu sắc. Bạn có thể tìm thấy cả hai điều này ở những video của Kênh.

nhiều món ăn trên food art

Món ăn hấp dẫn và đẹp mắt đúng chất kênh Food Art

Theo khảo sát được công bố từ Grant Thornton Việt Nam, ngành Ẩm thực và Đồ uống là hai ngành đang thu hút sự đầu tư của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Điển hình, vào năm 2016 Quỹ đầu tư Mekong Enterprise Fund III đã có thương vụ đầu tư 6.9 USD (hơn 150 tỷ đồng) vào Công ty sở hữu chuỗi Wrap & Roll.

Tuy nhiên, thách thức lớn nhất cho những người trong nghề là bắt kịp xu hướng ẩm thực thường xuyên thay đổi tại Việt Nam. Đăng ký theo dõi Youtube Hướng Nghiệp Á Âu không chỉ là cách giúp bạn nhanh chóng cập nhật những thức uống mới mà còn là cách thể hiện đẳng cấp của người đam mê Pha chế nói riêng và ẩm thực nói chung.



Ban đầu được đăng bởi: https://dayphache.edu.vn/tin-tuc/hoat-dong/kenh-youtube-hnaau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét