Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Hướng Nghiệp Cho Bộ Đội Xuất Ngũ Nên Học Gì?

Hướng Nghiệp Cho Bộ Đội Xuất Ngũ Nên Học Gì?

Bộ đội xuất ngũ nên chọn học nghề gì dễ có việc làm, để có mức lương ổn định, trang trải cuộc sống? Với những ưu điểm của bộ đội xuất ngũ sau khi hoàn thành nhiệm vụ phù hợp với những ngành nghề nào hiện nay?

Bộ đội xuất ngũ nên chọn học nghề gì dễ có việc làm, để có mức lương ổn định, trang trải cuộc sống? Với những ưu điểm của bộ đội xuất ngũ sau khi hoàn thành nhiệm vụ phù hợp với những ngành nghề nào hiện nay?

cơ hội việc làm cho bộ đội

Nhiều cơ hội việc làm triển vọng cho bộ đội xuất ngũ

Bộ đội xuất ngũ, dễ tìm việc làm hay không?

Hướng nghiệp việc làm cho bộ đội xuất ngũ là vấn đề vô cùng quan trọng. Đứng trước nỗi lo của hàng loạt sinh viên sau khi tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng nhưng vẫn thất nghiệp. Các chiến sĩ bộ đội đã có những định hướng nghề nghiệp riêng cho mình đó là lựa chọn học nghề - con đường ngắn để trang bị cho mình “cái nghề” sau này.

Với một số chính sách ban hành dành riêng cho bộ đội xuất ngũ, đã giải quyết được nhiều vấn đề việc làm. Sau khi xuất ngũ, các chiến sĩ bộ đội sẽ được cấp thẻ học nghề, được chọn ngành học ở các hệ đào tạo sơ cấp, trung cấp, cao đẳng nghề. Bên cạnh đó, bộ đội xuất ngũ còn được hỗ trợ chi phí sinh hoạt, nội trú, vay vốn ngân hàng…

Hơn nữa, các đơn vị tuyển dụng nhân luôn đặt sự ưu tiên dành cho bộ đội xuất ngũ. Nhằm khuyến khích tinh thần cầu tiến, cũng như hỗ trợ việc làm ổn định. Bên cạnh đó, với tinh thần làm việc kỷ luật, sức khỏe dẻo dai sẽ là lợi thế mà bộ đội xuất ngũ nên tự tin khi ứng tuyển vào các công việc hiện nay.

Nghề pha chế có phù hợp với bộ đội xuất ngũ không?

Bên cạnh những công việc truyền thống như: công nhân, điện tử, cơ khí, sửa chữa máy tính, lái xe ô tô… thì các ngành nghề liên quan đến ẩm thực đồ uống sẽ là gợi ý phù hợp cho các chiến sĩ bộ đội. Với sự phát triển nở rộ của ngành F&B, nhu cầu tuyển dụng thường xuyên sẽ là cơ hội cho bộ đội xuất ngũ dễ tìm việc làm trong nghề pha chế cũng như đầu bếp, làm bánh, lễ tân, quản lí nhà hàng, tiền sảnh…

nghề pha chế phù hợp với bộ đội

Nghề pha chế phù hợp với bộ đội xuất ngũ

Thứ nhất, bộ đội xuất ngũ được rèn luyện trong môi trường kỷ luật từ giờ giấc cho đến tác phong. Điều này là một trong những tiêu chí mà các nhà tuyển dụng yêu cầu ở ứng viên nghề pha chế. Đặc biệt, các Bartender hay Barista thường là người tuân thủ giờ giấc làm việc. Họ thường đến sớm để chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu trước ca làm.

Thứ hai, sức khỏe dẻo dai của các chiến sĩ bộ đội sẽ là ưu điểm lớn phù hợp với tính chất công việc của nghề pha chế.

Thứ ba, tinh thần làm việc của bộ đội xuất ngũ tràn đầy năng lượng, ham học hỏi, cầu tiến sẽ hỗ trợ cho công việc pha chế thuận lợi hơn.

Thứ tư, học nghề pha chế bộ đội xuất ngũ không chỉ được làm việc trong môi trường nhà hàng, khách sạn cao cấp, mà còn có thể tự làm chủ, lập nghiệp tại địa phương như kinh doanh đồ uống take away, mở quán café, kinh doanh nhà hàng…

Chương trình học nghề cho bộ đội xuất ngũ

Dạy Pha Chế Á Âu là đơn vị đào tạo nghề pha chế với đa dạng khóa học như: Bartender, Barista, Pha Chế Đặc Biệt, Bar Trưởng, Khởi sự Nhà hàng – Khách sạn và một số lớp chuyên đề… mà bộ đội xuất ngũ nên tham khảo.

dễ thăng tiến

Mức lương nghề pha chế từ 250 USD – 400 USD, dễ thăng tiến và dễ tìm việc làm

Thời gian học ngắn, dễ có việc làm

Các khóa học pha chế có thời gian học chỉ từ 1.5 tháng đến 4 tháng, bạn đã có thể nắm bắt hoàn toàn các công việc hằng ngày của một nhân viên pha chế. Đặc biệt là, các chiến sĩ bộ đội dễ dàng làm quen với những kiến thức thông qua 90% thời gian thực hành tại lớp.

Không yêu cầu bằng cấp

Nếu nỗi lo ngại của các chiến sĩ bộ đội là bằng cấp 2, bằng Đại học, Cao đẳng thì học nghề ngắn hạn nói chung và học nghề pha chế nói riêng sẽ không yêu cầu bằng cấp. Thủ tục nhập học đơn giản và nhiều chế độ ưu tiên dành cho bộ đội xuất ngũ.

Chứng chỉ giá trị

Sau khi hoàn thành các buổi học, học viên tại Dạy Pha Chế Á Âu được cấp chứng chỉ nghề có giá trị trên toàn quốc. Hơn nữa, Dạy Pha Chế Á Âu là đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận được nhiều ấn tượng tốt khi đi phỏng vấn tìm việc tại nhiều nơi.

Hỗ trợ việc làm cho bộ đội xuất ngũ

Bên cạnh đó, các buổi workshop, ngày hội tuyển dụng thường xuyên được tổ chức để học viên có thể dễ dàng tìm kiếm những công việc pha chế phù hợp. Hơn nữa, Dạy Pha Chế Á Âu liên kết với nhiều đối tác liên quan đến lĩnh vực F&B, cơ hội làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn không còn viễn vông nữa.

Chính sách hỗ trợ học phí

Đặc biệt, đối với học viên là bộ đội xuất ngũ sẽ được giảm 5% học phí cho tín chỉ/cấp độ đầu tiên. Hỗ trợ các chính sách vay vốn ngân hàng nếu các chiến sĩ bộ đội có nhu cầu.

Học nghề có lẽ là con đường ngắn giúp bộ đội xuất ngũ nhanh chóng tìm được công việc ổn định. Bên cạnh đó, chương trình học nghề ngắn hạn, thời gian từ 1.5 tháng – 3 tháng, các anh bộ xuất ngũ có thể tìm việc làm sau khi ra trường. Một số khóa học dạy pha chế để mở quán kinh doanh, nâng cao tay nghề, học kiến thức pha chế cơ bản như Bartender, Barista, Bar Trưởng, Pha Chế Đặc Biệt…



Ban đầu được đăng bởi: https://dayphache.edu.vn/tin-tuc/co-hoi-viec-lam/bo-doi-xuat-ngu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét