Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Bếp hát 2018 – Tìm kiếm giọng hát bí ẩn tại HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU

Bếp hát 2018 – Tìm kiếm giọng hát bí ẩn tại HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU

Bạn là Đầu Bếp, Thợ làm Bánh, người Pha Chế, Quản lý NH – KS,… có sở thích ca hát? Bạn có biết chương trình Bếp Hát 2018 – mùa II đã chính thức quay trở lại, là sân chơi ca hát chào đón ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11, gắn kết tình thầy trò và các Cán bộ nhân viên (CBNV) tại Hướng Nghiệp Á Âu lại gần nhau hơn.

Bạn là Đầu Bếp, Thợ làm Bánh, người Pha Chế, Quản lý NH – KS,… có sở thích ca hát? Bạn có biết chương trình Bếp Hát 2018 – mùa II đã chính thức quay trở lại, là sân chơi ca hát chào đón ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11, gắn kết tình thầy trò và các Cán bộ nhân viên (CBNV) tại Hướng Nghiệp Á Âu lại gần nhau hơn.

Chương trình bếp hát 2018

Bếp Hát 2018 chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11

Bếp Hát 2018 hòa giọng cảm xúc, bắt nhịp đam mê

Bếp Hát 2018 mong muốn âm nhạc sẽ là dịp đưa tất cả học viên, cựu học viên, Giảng Viên, toàn thể nhân viên Hướng Nghiệp Á Âu có dịp trở nên thân thiết với nhau hơn, kết nối và truyền tải những thông điệp yêu thương chân thành cho nhau.

Là hoạt động chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11, song chương trình sẽ tìm kiếm những giọng ca tài năng biểu diễn trong đêm tiệc Tri Ân Giảng Viên sắp tới, cùng Giảng viên, CBNV của Hướng Nghiệp Á Âu.

hát cùng giảng viên

Cơ hội hòa giọng hát cảm xúc cùng Giảng Viên tại sân khấu lớn

“Tấm vé miễn phí” tham dự Lễ Tri Ân Giảng Viên 20/11/2018

Khi dự thi chương trình Bếp Hát 2018, bạn sẽ có cơ hội trở thành học viên may mắn sở hữu “tấm vé miễn phí” tham dự Lễ Tri Ân Giảng Viên tổ chức tại Grand Palace. Bạn được biểu diễn những tiết mục ý nghĩa gửi đến toàn thể khách mời trong hội trường.

thể hiện đam mê ca hát

Thể hiện niềm đam mê và yêu ca hát trong chương trình Bếp Hát 2018

Không chỉ là dịp tôn vinh sự cống hiến của mỗi Thầy, Cô mà còn là dịp thắp sáng niềm tin, lý tưởng cao quý mà họ đã giữ gìn và truyền cảm hứng cho thế hệ sau nỗ lực phát huy và sáng tạo cho nghề Bếp. Với chủ đề “Nâng Cánh Tôi Bay” với những đôi cánh làm bằng lông vũ biểu tượng cho sự chắp cánh cho ước mơ của bạn và sự nâng đỡ và dìu dắt của Thầy, Cô trong chặng đường theo đuổi đam mê.

Thể lệ dự thi chương trình Bếp Hát 2018

Thời gian dự thi

Chương trình Bếp Hát 2018 diễn ra từ ngày 05/11/2018 đến ngày 12/11/2018. Bạn sẽ có 08 ngày tranh tài cùng các đối tượng dự thi khác. Vì vậy hãy nhanh chóng đầu tư và thực hiện phần thi càng sớm càng tốt.

Cách thức dự thi

Bước 1: Quay video clip dự thi dưới dạng đơn ca hoặc nhóm thể hiện 1 bài hát yêu thích. Gửi về email social@huongnghiepaau.com trong thời gian quy định trên.

Nội dung gửi gồm: Họ và Tên - Số ĐT - Ngành học - Tên bài hát

Bước 2: BTC sẽ đăng tải clip dự thi trên Fanpage Hướng Nghiệp Á Âu (https://www.facebook.com/huongnghiepaau/ ), video có lượng tương tác cao sẽ được cộng thêm điểm.

Bước 3: BTC sẽ chấm điểm chọn ra 3 tiết mục có điểm số cao nhất, xuất sắc nhất để tham gia biểu diễn cùng Giảng viên tại Lễ tri ân 20/11/2018.

Cách thức tính điểm

Điểm tổng = 40% điểm tương tác + 60% điểm từ BTC chấm.

- Điểm tương tác:

1 Like = 5đ

1 Reaction khác = 7đ

1 Comment = 10đ

1 Share = 20đ

- Điểm BTC chấm dựa vào các tiêu chí:

Giọng hát: điểm tối đa 40đ

Sự đầu tư cho tiết mục dự thi: điểm tối đa 30đ

Chất lượng Clip: điểm tối đa 20đ

Nộp clip dự thi đúng hạn, sớm nhất: cộng thêm 10đ

Đối tượng tham gia chương trình Bếp Hát 2018 là ai?

Bạn là học viên, cựu học viên, nhân viên tại Hướng Nghiệp Á Âu có niềm đam mê ca hát, Bếp Hát 2018 là sân chơi bổ ích dành cho bạn.

cơ hội song ca cùng giảng viên yêu thích

Cơ hội song ca cùng Giảng Viên

Hãy nhanh chóng thực hiện phần thi với bài hát bạn yêu thích nhất và gửi cho BTC càng sớm càng tốt nhé! Đừng bỏ lỡ cơ hội song ca cùng các Giảng Viên tại Hướng Nghiệp Á Âu và cơ hội tham dự đêm tiệc Lễ Tri Ân Giảng Viên 20/11/2018.



Ban đầu được đăng bởi: https://dayphache.edu.vn/tin-tuc/hoat-dong/bep-hat-2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét