Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Bắt "Trend" Làm Đẹp Tiết Kiệm Từ Nước Ép Cần Tây Của Sao Việt

Bắt

Những ngày qua, trào lưu làm đẹp bằng cách uống nước ép cần tây đã nở rộ trên toàn cầu. Ngay cả những người nổi tiếng như: Kylie Jenner, Jenna Dewan, Miranda Kerr, Busy Philipps… hay tại Việt Nam là ca sĩ Lam Trường, MC Diệp Chi, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi – Thủy Anh cũng thường xuyên chia sẻ khoảng khắc dùng nước ép cần tây để có được vẻ ngoài rạng rỡ và thân thể khỏe mạnh.

sử dụng phần thân cần tây

Chỉ sử dụng phần thân cần tây để nước ép không bị đắng (Ảnh: Internet)

Cách làm nước ép cần tây nguyên chất

Bước 1: Rau cần tây bạn nhặt bỏ hết lá, chỉ lấy phần thân vì lá sau khi ép sẽ bị đắng. Sau đó, bạn mang cần tây đi rửa sạch với nước muối pha loãng rồi rửa lại qua nước lọc. Tiếp theo, bạn để rau cần tây ráo nước rồi cắt khúc ngắn cho dễ ép.

Bước 2: Cho cần tây vào máy và ép lấy nước cốt. Nước ép cần tây bạn rót ra ly, thêm vào 30ml nước đường để tạo vị ngọt cho thức uống (có thể không thêm đường). Nếu bạn thích uống lạnh, có thể cho thêm ít đá viên.

cách làm nước ép cần tây

Cách làm nước ép cần tây đơn giản và tiết kiệm thời gian (Ảnh: Internet)

Một số cách “mix” nước ép cần tây tăng hương vị và dinh dưỡng

Nước ép cần tây nguyên chất có hương vị tương đối khó uống. Vì vậy, nếu bạn chưa quen với nước uống này thì hãy thử mix cần tây với một số trái cây, rau củ khác. Với cách này, thức uống của bạn không chỉ có hương vị thơm ngon hơn và dinh dưỡng cũng nhiều hơn. Cụ thể:

- Nước ép cần tây, dưa leo

- Nước ép cần tây, táo xanh, dưa chuột và ớt chuông xanh

- Nước ép cần tây, táo xanh

- Nước ép cần tây, cải bó xôi

- Nước ép cần tây, dứa

mix cần tây với các loại hoa quả

Bạn có thể “mix” cần tây với các loại hoa quả khác, tăng hương vị thức uống  (Ảnh: Internet)

Uống nước ép cần tây như thế nào cho đúng?

Để nước ép cần tây phát huy tốt những công dụng tuyệt vời, bạn cần lưu ý uống nước ép cần tây đúng cách. Thời gian lý tưởng nhất để thưởng thức thức uống là khoảng 30 phút trước bữa sáng. Việc uống khoảng 500ml nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và đào thải các chất độc tố còn lại trong cơ thể sau một giấc ngủ dài. Từ đó, hỗ trợ ngăn ngừa táo bón, trào ngược dạ dày, đầy hơi, nổi mụn…

Nếu là lần đầu tiên đưa nước ép cần tây vào thực đơn, bạn cần một thời gian để làm quen với hương vị thức uống. Theo đó, lần đầu, bạn có thể uống khoảng 200ml rồi dần dần tăng lượng nước ép lên.

Nước ép cần tây thật sự có nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời, đầy đủ lý do để trở thành một trào lưu chăm sóc sức khỏe toàn diện. Nếu bạn đang muốn cải thiện làn da, vóc dáng và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn thì hãy đưa ngay thức uống này vào thực đơn mỗi ngày. Cách làm nước ép cần tây đơn giản mà DPCAAu chia sẻ sẽ giúp bạn thực hiện thức uống ngay tại nhà.



Ban đầu được đăng bởi: https://dayphache.edu.vn/cong-thuc/nuoc-ep/can-tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét