Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Công Thức Pha Chế Cà Phê Nước Cốt Dừa Béo Thơm Gây Ghiện

Công Thức Pha Chế Cà Phê Nước Cốt Dừa Béo Thơm Gây Ghiện

Cà phê nước cốt dừa là thức uống độc đáo được nhiều tín đồ cà phê yêu thích. Hương vị nước cốt dừa béo, thơm đặc trưng kết hợp với cà phê giúp xua tan mệt mỏi, nạp năng lượng cho cơ thể. Hãy tham khảo cách pha chế cà phê nước cốt dừa để thưởng thức, bạn sẽ yêu ngay thức uống đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Chiết xuất nước cốt dừa nguyên chất

Nước cốt dừa là một trong hai nguyên liệu quyết định chất lượng thức uống. Vì vậy, bạn cần sơ chế cẩn thận. Bạn mua 300gr ơm dừa nạo, loại dùng để lấy nước cốt. Sau khi mua về, bạn cho cơm dừa nạo vào máy xay sinh tố, thêm vào lượng nước ấm xâm xấp mặt cơm dừa, nhấn nút và xay nhuyễn. Tiếp theo, bạn cho hỗn hợp vừa xay ra túi và lọc lấy nước cốt.

Pha cà phê nước cốt dừa

Bạn cho lần lượt vào máy xay sinh tố các nguyên liệu theo định lượng như sau: 20ml sữa đặc, 20gr vanilla frappe, 20ml kem béo lỏng, 50ml nước cốt dừa, đá viên. Sau đó, bạn nhấn nút đảo rồi mới chuyển sang chế độ xay cho đến khi các nguyên liệu nhuyễn mịn.

Cho hỗn hợp vừa xay ly thủy tinh rồi rót 20ml Espresso Coffee vào là hoàn thành thức uống rồi.

món cà phê yêu thích

Với 3 bước đơn giản, hoàn thành ngay món cà phê yêu thích

Trang trí và thưởng thức vị ngon của món cà phê

Để cà phê cốt dừa thêm hấp dẫn, bạn có thể chuẩn bị một ít kem tươi. Sau khi thức uống được pha chế xong, bắt kem tươi lên trên miệng ly và thưởng thức.

kem tươi tăng độ hấp dẫn

Thêm kem tươi để tăng độ hấp dẫn cho thức uống

Món cà phê nước cốt dừa của Dayphache.edu.vn sử dụng kết hợp thêm vanilla frappe cùng kem béo có tác dụng tăng độ béo và thơm cho nước cốt dừa. Nhờ vậy, khi kết hợp với cà phê đã tạo nên sử hòa quyện hoàn hảo giữa vị đắng thơm của cà phê và thơm béo của nước cốt dừa.

Nếu bạn đã trót say mê hương vị của món cà phê nước cốt dừa thì cách đơn giản để có thể nhâm nhi thức uống yêu thích mỗi ngày là tự tay pha chế. Cách làm cà phê nước cốt dừa đơn giản với những nguyên liệu dễ tìm là dành cho bạn. Hãy thử thực hiện và cho chúng tôi xem thành phẩm của các bạn nhé. Ngoài cà phê nước cốt dừa, tại Dayphache.edu.vn, bạn có thể tìm thấy nhiều công thức pha chế cà phê thơm ngon khác đấy. Đừng quên theo dõi website thường xuyên nhé!



Ban đầu được đăng bởi: https://dayphache.edu.vn/cong-thuc/cafe/nuoc-cot-dua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét