Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Học barista 1,5 tháng có hiệu quả không?

Học barista 1,5 tháng có hiệu quả không?

Barista là nghề có thể hái ra tiền, có thể làm ở những nhà hàng – khách sạn, mô hình cà phê cao cấp, vậy học trong 1,5 tháng liệu có đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng? Trong khóa học Barista trong vòng 1,5 tháng sẽ được học những kỹ năng gì? Học phí như thế nào và có đảm bảo chất lượng đầu ra? Nếu bạn đang có những thắc mắc đó hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây để được làm rõ.

Barista là nghề có thể hái ra tiền, có thể làm ở những nhà hàng – khách sạn, mô hình kinh doanh cà phê cao cấp, vậy học trong 1,5 tháng liệu có đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng? Trong khóa học Barista trong vòng 1,5 tháng sẽ được học những kỹ năng gì? Học phí như thế nào và có đảm bảo chất lượng đầu ra? Nếu bạn đang có những thắc mắc đó hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây để được làm rõ.

Khóa học Barista đem lại các kiến thức cơ bản của nghề pha chế bao gồm kiến thức về cà phê, cách sử dụng máy pha, máy xay, các công dụng chuyên môn... Với thời gian học barista cấp tốc trong 1,5 tháng bạn được trang bị đầy đủ kỹ năng pha chế đảm bảo sẽ tự tin rót được một ly Latte Art đẹp mắt – thước đo của một Barista chuyên nghiệp.

hinh anh hoc barista

Học Barista trong 1,5 tháng ra nghề tại sao không?

Giá trị được nhận sau 1,5 tháng học Barista

Barista là ngành học pha chế, đối tượng chủ yếu là cà phê. Nghề này đòi hỏi khá cao về kỹ thuật pha chế hiện đại nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn cho mình một trung tâm đào tạo. Không chỉ cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên môn mà còn cho bạn một nền tảng vững chắc để tiếp tục thu nạp thêm nhiều kinh nghiệm.

hinh anh khoa hoc barista

Khóa học cung cấp kiến thức và kỹ năng pha chế thông qua các buổi thực hành

Khóa học Barista kéo dài 1,5 tháng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức về Barista, trong đó bao gồm:

• Các kỹ năng cần thiết cho một người Barista chuyên nghiệp như kỹ thuật rót Latte Art; kỹ thuật pha chế các loại Espresso nóng, lạnh; bí quyết pha chế các loại thức uống hiện đại: trà, thức uống bổ dưỡng, sinh tố,…

• Cung cấp kiến thức về các loại cà phê. Đây là một phần quan trọng giúp người Barista hiểu hơn về lịch sử, nguồn gốc, các loại cà phê ngon trên thế giới…

• Cung cấp công thức, định lượng chuẩn, nguyên tắc và bí quyết của Barista. Phương pháp pha chế là một điều đặc biệt mà bạn nhận được, giúp bạn dễ dàng ứng dụng vào các loại thức uống khác nhau cũng như sáng tạo ra nhiều loại thức uống hấp dẫn.

• Bên cạnh đó, bạn còn có kiến thức của một chủ doanh nghiệp, sẵn sàng để tự kinh doanh riêng mình.
Thời gian học ngắn, lại củng cố nền tảng vững chắc là một trong những lý do thuyết phục nhất để bạn chọn khóa học Barista ngắn hạn. Nếu vẫn đang phân vân, hãy tham khảo thêm những lý do vì sao bạn nên học nghề Barista ngắn hạn để quyết định chọn nghề cho tương lai.

hinh anh hoc nghe barista

Nội dung giáo trình đầy đủ thông tin, không chỉ cung cấp công thức mà còn có phương pháp pha chế

Ưu điểm của khóa học Barista ngắn hạn

“Nhất nghệ tinh – Nhất thân vinh”

• Học nhanh, dễ tìm việc: Với thời gian học ngắn hạn, từ 1,5 tháng đủ để cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng pha chế nhất định. Tại Hướng Nghiệp Á Âu, ngoài các kỹ năng trong nghề bạn còn được trang bị kỹ năng mềm như cách viết CV, kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc… tạo điều kiện tìm được việc làm ở những môi trường chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn cao cấp với mức thu nhập hấp dẫn.

• Tiết kiệm chi phí với mức học phí hợp lý: Học phí mỗi khóa Barista đã bao gồm các phí đồng phục, nguyên liệu, giáo trình, công cụ dụng cụ... học phí ổn định và không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào giúp bạn an tâm hơn khi học. Đây là một phương án hợp lý cho những bạn có dự định vừa học, vừa làm.

• Cơ hội thực hành nhiều: Chính vì thời gian học ngắn nên phần lớn thời lượng học sẽ tập trung thực hành bên cạnh các buổi học lý thuyết. Khi được thực hành nhiều tay nghề của bạn sẽ dần hoàn thiện và tiến bộ rất rõ, đây là thước đo chất lượng tốt nhất của khóa học Barista 1,5 tháng.

hinh anh hoc lam barista

Dù bạn bao nhiêu tuổi vẫn không trễ để bắt đầu một hành trình mới

Với tình hình thừa thầy, thiếu thợ như hiện nay những người có tay nghề như bạn chắc chắn khả năng cạnh tranh cao hơn, từ đó cơ hội nghề nghiệp cũng rộng mở hơn. Khóa học Barista 1,5 tháng là con đường ngắn để bạn đi tới thành công, hãy tự tin lựa chọn con đường của riêng mình và kiên định thực hiện nó.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, nhắc máy gọi ngay đến tổng đài: 1800 6148 của chúng tôi để được giải đáp và hướng dẫn đăng ký miễn phí!



Ban đầu được đăng bởi: https://dayphache.edu.vn/tin-tuc/tong-hop/barista-hoc-cap-toc-hieu-qua-khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét