Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Cách làm cà phê sữa chuối ngon đậm đà khó cưỡng

Cách làm cà phê sữa chuối ngon đậm đà khó cưỡng

Banana Milk Coffee (cà phê sữa chuối) là thức uống hoàn hảo để bắt đầu ngày mới của bạn. Vào mỗi buổi sáng khi nhấp nháp một cốc cà phê sữa chuối không chỉ giúp bạn có được tinh thần tỉnh táo, mà còn bổ sung nguồn năng lượng dồi dào.

Banana Milk Coffee (cà phê sữa chuối) là thức uống hoàn hảo để bắt đầu ngày mới của bạn. Vào mỗi buổi sáng khi nhấp nháp một cốc cà phê sữa chuối không chỉ giúp bạn có được tinh thần tỉnh táo, mà còn bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới thêm năng động. Đồng thời đây cũng có thể trở thành thực phẩm nhẹ vào buổi chiều tuyệt vời khi bạn cần một bữa ăn phụ sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Cà phê sữa chuối lần đầu tiên xuất hiện tại một cửa hàng cà phê nằm ở Brooklyn, New York, Hoa Kỳ vào những năm 2015-2016. Nhờ vào hương vị đặc biệt, cùng nhiều công dụng nổi bật tốt cho sức khỏe cà phê sữa chuối dần trở nên nổi tiếng ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam cà phê sữa chuối lại không quá phổ biến và khó có thể tìm mua tại các cửa hàng cà phê. Nếu bạn đang có ý định học cách pha cà phê và tự tay thực hiện tại nhà để thử trải nghiệm hương vị hấp dẫn của món cà phê sữa chuối, thì hãy dành chút thời gian tham khảo bài viết dưới đây nhé!

hình cafe sữa chuối
Cà phê sữa chuối món mới khiến bạn khó quên

Cách làm Banana Milk Coffee (cà phê sữa chuối) đơn giản

Bước 1: Cho 200 ml sữa, 1 trái chuối chín (lột bỏ vỏ, thái lát mỏng) và 1 muỗng canh syrup đường vào máy xay sinh tố.

Bước 2: Đậy kín nắp và pha trộn khoảng 1 phút hoặc cho đến khi nhuyễn mịn hoàn toàn.

Bước 3: Chuẩn bị 2 ly thủy tinh có chứa sẵn đầy đá, chia phần cà phê ra và rót đều vào 2 ly. Sau đó đổ phần sữa + chuối vừa xay xong lên trên mỗi ly.

Ngoài phương pháp chế biến trên trong một số công thức khác cà phê sữa chuối cũng được biến thể theo kiểu rất đặc biệt như smoothie khá thú vị, nếu có cơ hội bạn cũng nên thử trải nghiệm đi nhé. Còn bây giờ thì hãy nhanh nhanh nhấm nháp ngay ly cà phê sữa chuối mát lạnh thôi nào. Vị cà phê nồng nàn hơi đắng được trộn lẫn với lớp sữa chuối ngọt ngào, beo béo tự làm sẽ khiến những ai lần đầu thưởng thức sẽ phải mê tít cho xem.

Vậy trên đây là cách pha chế món cà phê sữa chuối thật quá đơn giản phải không các bạn? Chúc các bạn thành công và ngon miệng nhưng cũng đừng quên chia sẻ bí quyết với mọi người nhé, thêm vào đó là hãy thường xuyên theo dõi trang để cập nhật thêm nhiều loại thức uống hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét