Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Học Barista tại Hướng Nghiệp Á Âu trong bao lâu?

Học Barista tại Hướng Nghiệp Á Âu trong bao lâu?

Barista hiện nay không còn là một nghề quá xa lạ tại Việt Nam. Số lượng người có mong muốn theo đuổi nghề Barista chuyên nghiệp ngày càng tăng. Các trung tâm đào tạo nghề cũng từ đó mà mở rộng, nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu này.

 

Khóa học Barista là một trong những khóa học pha chế được yêu thích nhất tại Hướng Nghiệp Á Âu. Với nội dung chương trình ưu tiên 90% thực hành, chỉ trong khoảng thời gian từ 1,5 tháng bạn đã nắm vững được kiến thức, kỹ năng pha chế Barista chuyên nghiệp.

Barista hiện nay không còn là một nghề quá xa lạ tại Việt Nam. Số lượng người có mong muốn theo đuổi nghề Barista chuyên nghiệp ngày càng tăng. Các trung tâm đào tạo nghề cũng từ đó mà mở rộng, nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu này. Thời gian học cũng linh hoạt để người học có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một khung giờ học thích hợp.

dòng thức uống hiện đại

Trà hiện đại - dòng thức uống được giới thiệu trong chương trình Barista

Nội dung các chương trình đào tạo Barista chuyên nghiệp

Barista là người giữ vai trò quan trọng, quyết định thành bại của một thương hiệu thức uống. Chính vì vậy, để tuyển dụng được một Barista thực sự có đủ chuyên môn đảm nhận vị trí pha chế thức uống hay các vị trí Quản lý khác trong mô hình thì người chủ phải dựa vào kỹ năng và kinh nghiệm mà người Barista có được.

Chương trình Barista Cơ Bản cung cấp nền tảng lý thuyết và kỹ năng pha chế để người học tự tin ứng tuyển thành công vào các thương hiệu thức uống. Chương trình Barista Nâng Cao dành riêng cho những ai muốn tìm hiểu sâu hơn về cà phê, nguyên liệu pha chế, máy pha cà phê và kỹ thuật Latte Art. Cả hai chương trình được thiết kế khoa học, trong thời gian ngắn vẫn đảm bảo được kiến thức và kỹ năng người học cần.

Thời gian học Barista tại Hướng Nghiệp Á Âu

Các khóa học Barista được thiết kế trong thời gian từ 1,5 tháng, trung bình 15 buổi học, ưu tiên đến 90% thực hành. Nội dung và thứ tự các buổi học được các giảng viên là chuyên gia pha chế hàng đầu nghiên cứu và sắp xếp hợp lí để đảm bảo hiệu quả giảng dạy luôn được ở mức tối đa.

học barista cùng chuyên gia

Học pha chế Barista cùng chuyên gia pha chế hàng đầu

Trong chương trình Cơ bản, những buổi học đầu tiên bạn sẽ được tìm hiểu kiến thức về nghề, nguyên liệu, dụng cụ pha chế, hoạt động kinh doanh thức uống, máy pha cà phê… Phần nội dung thực hành sẽ tập trung vào phương pháp đánh bọt sữa, thức uống Espresso nóng, lạnh, kỹ thuật Latte Art và hơn 50 loại thức uống hiện đại khác nhau. Với chương trình Nâng cao, bạn được tìm hiểu về cà phê, máy xay cà phê và kỹ thuật Latte Art ở một mức độ cao hơn, học cách so sánh, phân biệt, phục vụ, đánh giá cà phê theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra bạn còn được học cách lên thực đơn, quản lý chi phí quầy bar, quản lý nhân sự… Với chương trình Nâng cao, Hướng Nghiệp Á Âu dành riêng cho bạn chuyến đi thực tế đến vùng sản xuất cà phê để nâng cao kiến thức và kỹ năng về nguyên liệu quan trọng nhất với các Barista.

Thời gian học hợp lý và đảm bảo được lượng kiến thức, kỹ năng cần có để học viên chinh phục được bất kì nhà tuyển dụng khó tính nào sau khi hoàn thành khóa học chính là mục tiêu mà Hướng Nghiệp Á Âu hướng đến. Bạn đam mê với nghề nhưng hạn hẹp trong thời gian hoặc cần học cấp tốc để đáp ứng những yêu cầu về công việc trong thời gian ngắn, hãy liên lạc với Hướng Nghiệp Á Âu để được tư vấn lịch học và nội dung học miễn phí ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét