Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Học làm sữa trái cây pháp cả nhà đều mê

Học làm sữa trái cây pháp cả nhà đều mê

Thời tiết lúc nóng lúc lạnh rất dễ làm ảnh hưởng đến làn da của bạn, hãy học ngay cách pha chế món sữa trái cây Pháp để cải thiện sức khỏe, làn da và vóc dáng nhé.

 

Thời tiết lúc nóng lúc lạnh rất dễ làm ảnh hưởng đến làn da của bạn, hãy học ngay cách pha chế món sữa trái cây Pháp để cải thiện sức khỏe, làn da và vóc dáng nhé.

Sữa trái cây Pháp chủ yếu được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như sữa tươi, sữa đặc, sữa chua và các loại trái cây tươi có nguồn gốc ôn đới, đặc biệt là nước Pháp xinh đẹp. Đây là một loại thức uống mang hương vị chua chua, ngọt ngọt vô cùng hấp dẫn không những thơm ngon mà lại bổ dưỡng.

sữa trái cây kiểu Pháp

Sữa trái cây Pháp giúp cải thiện sức khỏe, làn da và vóc dáng

Hướng dẫn cách làm sữa trái cây Pháp

Bước 1: Chuẩn bị một cái nồi, đổ 1 lít nước lọc vào đun sôi rồi khui hộp sữa đặc và cho vào nồi nấu cùng, khuấy đều hỗn hợp.

Bước 2: Khi đã khuấy đều hỗn hợp ở bước 1 thì cho thêm 500 ml sữa tươi không đường vào, tiếp tục khuấy rồi đổ ra tô chờ sữa nguội bớt. Sau đó, bạn hãy cho 2 hộp sữa chua vào trộn đều tất cả nguyên liệu lại với nhau, dùng màn bọc thực phẩm bọc kín tô sữa lại và ủ khoảng 6 - 8 tiếng.

Bước 3: Trái cây (kiwi, đào, chanh dây, dâu tây) rửa sạch, gọt vỏ và cắt nhỏ tất cả, sau khi đó bạn hãy chuẩn bị nhiều nồi khác nhau và cho từng loại trái cây vào từng nồi. Mỗi nồi bạn sẽ cho 50 ml nước lọc và 50 gram đường cát trắng vào, sau đó bắt lên bếp đun, khuấy đều cho tới hỗn hợp mứt trái cây sôi là được. Cho mứt trái cây vào hộp kín để bảo quản.

Bước 4: Khi muốn thưởng thức, bạn múc mứt trái cây vào ly sau đó rót phần sữa đã ủ vào, khuấy đều cho thêm đá để dùng ngay. Nếu không bạn có thể đổ mức vào từng chai, lọ rồi rót sữa vào trong, đậy kín nắp cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 - 2 tiếng là dùng được.

Món sữa trái cây Pháp là sự kết hợp giữa hương vị đặc trưng của các loại trái cây ôn đới và sữa chua, sữa tươi rất hấp dẫn. Ngoài những món như sữa chua đá hay sữa chua trái cây truyền thống, bạn có thể biến tấu các nguyên liệu để tạo nên món sữa trái cây Pháp có một không hai, ngon lành, hấp dẫn để chăm sóc gia đình tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét