Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cách làm sữa chua uống liền thơm ngon ai cũng thích mê

Cách làm sữa chua uống liền thơm ngon ai cũng thích mê

Sữa chua Yakult có nhiều công dụng tuyệt vời nên được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các chị em phụ nữ hầu như thường xuyên dùng để mong muốn được sở hữu làn da mịn màng cùng thân hình cân đối.

Sữa chua uống liền (tương tự sữa chua Yakult) có nhiều công dụng tuyệt vời nên được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các chị em phụ nữ hầu như thường xuyên dùng để mong muốn được sở hữu làn da mịn màng cùng thân hình cân đối.

Hôm nay Dayphache.edu.vn sẽ bật mí cho các bạn học cách làm sữa chua uống liền như Yakult ngay tại nhà vừa tiết kiệm lại an toàn. Cùng tham khảo với công thức sữa chua đơn giản dưới đây nhé.
 

hình sữa chua uống liền
Sữa chua uống liền thơm mát lại rất bổ dưỡng

Hướng dẫn làm sữa chua uống liền như Yakult

Bước 1: Chuẩn bị một cái nồi, sau đó lần lượt đổ nguyên liệu nước nóng, sữa tiệt trùng và sữa đặc vào trong rồi khuấy đều theo một chiều cho hòa tan.

Bước 2: Đổ 1 hộp sữa chua để làm men cái vào tô thủy tinh, múc 1 vá hỗn hợp vừa hòa tan ở bước 1 vào tô, dùng muỗng gỗ khuấy nhẹ nhàng cho hòa quyện vào nhau. Sau đó, đổ tất cả lại vào nồi hôn hợp sữa, khuấy đều để hòa tan tất cả.

Bước 3: Cho hỗn hợp sữa trong vào trong bình hoặc ca có mỏ, sau đó rót vào các chai đựng, đậy kín nắp.

Bước 4: Đặt tất cả chai vào trong nồi hoặc thùng giữ nhiệt, rót thêm nước sôi đến ngang bằng ½ chai. Đậy kín nồi lại và ủ khoảng từ 10 - 12 giờ. Khi đủt thời gian ủ, bạn hãy lấy ra và cho vào tủ lạnh thêm 2 tiếng là có thể uống ngay.

Với cách làm sữa chua uống liền như Yakult mà chúng tôi chia sẻ trên đây, tin chắc các chị em sẽ có thể thỏa sức tự tay trổ tài đảm đang để thực hiện ngay tại nhà, và chiêu đãi những người thương yêu nhất. Chúc các bạng thành công và ngon miệng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét