Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Danh sách các loại cocktail độc đáo cho mùa Halloween

Danh sách các loại cocktail độc đáo cho mùa Halloween

Ở các nước phương Tây Halloween là dịp lễ quan trọng cũng giống như Tết Trung Thu ở Việt Nam vậy. Vào ngày này, mọi người sẽ tổ chức tiệc, lễ hội hóa trang, không khí ma quái nhưng rất vui nhộn. Trong ngày này, nếu như kẹo dành cho trẻ con vậy người lớn có gì? Câu trả lời là những ly Cocktail độc đáo mang hơi hướng ma mị.

Ở các nước phương Tây Halloween là dịp lễ quan trọng cũng giống như Tết Trung Thu ở Việt Nam vậy. Vào ngày này, mọi người sẽ tổ chức tiệc, lễ hội hóa trang, không khí ma quái nhưng rất vui nhộn. Trong ngày này, nếu như kẹo dành cho trẻ con vậy người lớn có gì? Câu trả lời là những ly Cocktail độc đáo mang hơi hướng ma mị.

Bạn có tin vào ma quỷ, phù thủy, ma cà rồng… những nhân vật gieo rắc nỗi kinh hoàng cho mọi người không? Dù tin hay không thì vào ngày Halloween nhằm ngày 31/10 bạn cũng sẽ trông thấy rất nhiều trên đường phố, khắp các trang mạng xã hội. Đối với nhiều người, thế giới sau cái chết luôn hấp dẫn bởi sự kì bí, huyền ảo.

 hình cocktail halloween
Một vài ly Cocktail để ngày Halloween thêm sinh động

Halloween đã trở thành một nét văn hóa độc đáo của phương Tây, nó đi vào ẩm thực một cách tự nhiên và chiếm hẳn sóng vào dịp cận kề ngày ma quỷ. Bên cạnh hóa trang, tiệc tùng là điều không thể thiếu. Trẻ con hào hứng chơi trò “Trick or Treat” còn những người lớn cũng phải tận hưởng nó theo cách của riêng mình chứ? Vâng, họ có những chiếc bánh, những ly Cocktail đầy ma quái. Dayphache.edu.vn xin giới thiệu một số ly Cocktail mang đậm xu hướng lễ hội Halloween, kì ảo và nghệ thuật. Bạn có thể tham khảo và thêm nó vào menu cho phong phú nhé.

Vampire Cocktail – Cocktail Ma Cà Rồng

Đây là món Cocktail dựa trên truyền thuyết Ma Cà Rồng. Màu đỏ tượng trưng cho máu, màu của sự rực rỡ đầy mê hoặc được chiếc xuất từ quả mâm xôi tươi, được bơm vào bằng một ống tiêm. Tổng thể của ly cocktail rất độc đáo, chỉ riêng “đạo cụ” ống tiêm cũng đã đủ kinh dị rồi.


 hình vampire cocktail
Theo bạn như thế này đã đủ kinh dị cho mùa Halloween chưa?

The Conjuring – Ám ảnh kinh hoàng

The Conjuring, một công thức Cocktail Halloween được làm từ absinthe, coconut milk và Sambuca.  Đêm Halloween của bạn sẽ không trọn vẹn nếu không triệu hồi “cái chết tà ác”. Nhấm nháp The Conjuring sẽ rất thú vị đấy, và nó còn rất đẹp nữa mà!


hình cocktail the conjuring 
The Conjuring gợi nhớ những linh hồn tà ác

La Llorona – Người phụ nữ ủy mị

Một chút nước đá khô cho ly Cocktail này mang cảm giác Halloween hơn. Thưởng thức La Llobrona trong lúc đọc những câu chyện dân gian đằng sau nó là một trong những khoảnh khắc thú vị. Hãy thử với Pisco, cam, đường và bitter, nó thật sự rất ngon đấy.


 hình cocktail la lorona
Không có vẻ gì nguy hiểm, nó chỉ bí ẩn thôi mà

Witch’s Heart – Trái tim phù thủy

Món Cocktail này có thể trở thành nhân vật chính cho buổi tiệc của bạn. Với hương vị nồng nàn từ Vodka, Grenadine, Viniq tím đựng trong ly Martini để phục vụ, bạn sẽ nhanh chóng bị trái tim mụ phù thủy mê hoặc thôi.


 hình cocktail witchs heart
Có lẽ những vị có đầy quyền năng trong người đều quyến rũ như thế này

Swamp Swill Martini – Đầm lầy Martini

Việc trang trí olive đen tạo nên sự huyền bí đến khó tin. Đây là loại thức uống hoàn thảo cho đêm Halloween của bạn. Martini với thoang thoảng mùi gừng tươi mát, bạn đã đắm chìm trong thế giới của những ly hồn.


hình ly cocktail swamp swill martini 
Đầm lầy và tất nhiên phải có những sinh vật sống trong ấy chứ!

The Blackbeard – Cướp biển kinh hoàng

Cocktail The Blackbeard được đặt theo tên của kẻ cướp biển nổi tiếng đã làm rung chuyển Wesst Indies. Màu đen huyền bí như mặt biển, ẩn chứa cả những điều kì diệu và tàn ác bên trong. Màu đen này đến từ loài mực, nhưng yên tâm nó sẽ không giống như vị bạch tuột hóa lỏng đâu. Bởi nó được làm từ Rhum, Fernet Branca, kem cacao và sôcôla stout cơ mà, ngược lại có vẻ rất ngon lành đấy.


hình cocktail the blackbeard Màu đen – màu của sự hủy diệt, màu của chết chóc

Phía trên là một số loại Cocktail tiêu biểu cho ngày Halloween, bạn ấn tượng với món nào nhất? Hay bạn có loại Cocktail nào khác phù hợp cho mùa Halloween, hãy giới thiệu với Dayphache.edu.vn và mọi người cùng học hỏi nhé.

Mùa Halloween tới rồi, cùng thưởng thức những ly Cocktail độc đáo và thưởng thức các câu chuyện kinh dị cùng với bạn bè thôi nào. Màu sắc, hương vị của nó chắc chắn sẽ càng làm ngày lễ của bạn thêm ấn tượng đấy. Chúc các bạn vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét