Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Chọn địa điểm học pha chế trà sữa phù hợp và uy tín

Chọn địa điểm học pha chế trà sữa phù hợp và uy tín

Sự bùng nổ Internet giúp nhiều người có thể tự học pha chế trà sữa tại nhà. Nhưng để có kỹ năng thuần thục, bạn cần môi trường chuyên nghiệp và người hướng dẫn tận tình. Làm thế nào tìm được nơi như thế, làm sao biết địa điểm uy tín, phù hợp hay không trở thành nỗi băn khoăn nhiều người học hiện nay.

Chọn Địa Điểm Học Pha Chế Trà Sữa Phù Hợp
Để Không “Đứt Gánh Giữa Đường”

Sự bùng nổ Internet giúp nhiều người có thể tự học pha chế trà sữa tại nhà. Nhưng để có kỹ năng thuần thục, bạn cần môi trường chuyên nghiệp và người hướng dẫn tận tình. Làm thế nào tìm được nơi như thế, làm sao biết địa điểm uy tín, phù hợp hay không trở thành nỗi băn khoăn nhiều người học hiện nay.

Thị trường trà sữa phát triển, người kinh doanh không ngừng nâng cao chất lượng đồ uống của họ. Pha chế không còn gói gọn bằng cách tự học mà tìm đến nơi dạy chuyên nghiệp hơn. Ngoài tìm kiếm trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng như: chương trình học tính ứng dụng thực tế cao, nâng cao tay nghề rõ rệt cùng những ưu điểm về cơ sở vật chất, trình độ giảng viên, học phí, dịch vụ hỗ trợ sau khóa học… người học cần biết phương pháp để không “đứt gánh giữa đường”.

học pha chế trà sữa

Làm gì để việc học đem lại ý nghĩa và những giá trị thiết thực? (Ảnh: Internet)

Xác định mục đích học

Học mà không có mục đích giống như con thuyền ngoài biển không có la bàn, người học không biết bắt đầu từ đâu, không biết làm thế nào, dễ trở nên nản lòng trước nhiều nguồn kiến thức trên mạng.

Có người học để mở quán kinh doanh, có người thăng tiến trong công việc với mức lương cao hơn, cũng có không ít người nội trợ học chăm sóc gia đình, người thân. Mỗi một mục đích khác nhau là một cách chọn lựa khóa học khác nhau.

Tìm hiểu trước về các khóa học

Như đã đề cập, xác định mục đích là kim chỉ nam để người học tìm thấy những giá trị họ mong muốn tìm kiếm.

Người học mở quán: họ quan tâm nhiều đến nội dung học đáp ứng đầy đủ menu cho quán trà sữa, nhất là thức uống xu hướng và trào lưu, tính độc đáo, nét riêng biệt trong pha chế đồ uống. Thời gian khóa học bao nhiêu buổi, có nhanh – cấp tốc hay không, có các khóa học chuyên sâu hay không…

Người học để có việc làm tốt: họ sẽ chú trọng đến kỹ năng thực hành chuyên nghiệp, kỹ năng biểu diễn, thần thái pha chế, dù chỉ là pha chế trà sữa. Ngoài tạo thức uống đẹp mắt, chuẩn vị, thao tác và hành động của họ cần nhanh gọn, dứt khoát để phục vụ chu đáo cho khách hàng. Họ chú ý đến khóa học cơ bản lẫn chuyên sâu, những khóa học nâng cao tay nghề cấp tốc.

Đối với chị em nội trợ: không dừng lại ở thức uống ngon, chất lượng, đảm bảo sức khỏe, họ quan tâm nhiều đến cách chọn lựa, sử dụng và bảo quản nguyên liệu pha chế. Khóa học có thời gian linh hoạt, thường vào các buổi tối sẽ phù hợp hơn với họ, đặc biệt là giới văn phòng đi làm hằng ngày.

nguyên liệu an toàn cho sức khỏe

Nguyên liệu an toàn cho sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu

Kiên định và quyết tâm với mục tiêu

Trước khi đi đến quyết định chọn địa điểm học cụ thể, người học cần thành thật với bản thân mình rằng: Bạn có thật sự yêu thích, nghiêm túc với việc này không?

Khi người học muốn mở quán trà sữa, song song với học pha chế, bạn đã có ý tưởng, lên kế hoạch kinh doanh gì chưa? Không nên đâm đầu “học trước – tính sau”, dù trong quá trình học, các giảng viên sẽ gợi ý giúp bạn. Nhưng chủ động tính toán trước, dành những thắc mắc, khó khăn vấp phải để được tư vấn là con đường ngắn giúp bạn đi đến thành công.

Người học vì mục tiêu nghề nghiệp hay học để pha chế tại nhà cũng vậy, chỉ khi bạn thật sự yêu thích, bạn mới làm tốt dù công việc khó khăn, thử thách hay áp lực. Việc học pha chế từ đó mới ý nghĩa, mới không “đứt gánh giữa đường”.

bạn có yêu thích pha chế không

Tự hỏi: Bạn có thực sự yêu thích pha chế trà sữa và các loại đồ uống không?

Tìm nơi đào tạo uy tín và chất lượng

Khi cân nhắc chọn lựa học pha chế ở đâu tốt, bạn cần tìm hiểu xem trung tâm có đảm bảo những tiêu chí quan trọng dưới đây không:

- Quy mô: Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường chuyên nghiệp.

- Chương trình học: Hoàn thiện kiến thức đến kỹ năng thực hành, tỉ lệ thực hành >90% trong tổng số các buổi học.

- Giảng viên chuyên môn trình độ cao: Đầy đủ bằng cấp và kinh nghiệm, giảng viên tận tình tạo sự kết nối, gần gũi với các học viên. Tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm từng trải, không giấu nghề, giấu bí quyết.

- Dịch vụ hỗ trợ sau khóa học: tư vấn kinh doanh mở quán, tìm việc làm phù hợp, hỗ trợ chọn địa chỉ mua nguyên liệu – dụng cụ…

Khi đã may mắn tìm được nơi dạy chất lượng, phù hợp thì con đường đi đến nấc thang thành công phụ thuộc vào sự sáng tạo, cách vận dụng thực tế của bạn từ kiến thức, kỹ năng của các giảng viên truyền đạt đấy. Chúc các bạn thành công!



Ban đầu được đăng bởi: https://dayphache.edu.vn/mo-hinh-kinh-doanh/chon-noi-hoc-de-kinh-doanh-tra-sua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét