Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Tham khảo học phí khóa học bartender chuyên nghiệp

Tham khảo học phí khóa học bartender chuyên nghiệp

Để trở thành người Bartender, việc tham gia các lớp học pha chế chuyên nghiệp là cần thiết. Bên cạnh chất lượng chương trình đào tạo, cơ sở vật chất của lớp học thì học phí là một trong những vấn đề được người học quan tâm nhất.

Để trở thành Bartender, được làm ở môi trường năng động và trẻ trung cùng với thời gian làm việc của Bartender khá linh động thì việc tham gia các lớp học pha chế chuyên nghiệp là rất cần thiết. Bên cạnh chất lượng chương trình đào tạo, cơ sở vật chất của lớp học thì học phí là một trong những vấn đề được người học quan tâm nhất.

Mỗi địa chỉ dạy pha chế Bartender thường đưa ra mức học khác nhau tùy thuộc vào đặc thù giảng viên, nội dung, hệ thống trang thiết bị giảng dạy và việc có đảm bảo được đầu ra cho người học hay không. Chính sự đa dạng trong mức học phí giúp người học dễ dàng lựa chọn được cho mình một nơi học phù hợp với nhu cầu và điều kiện hiện có. Dù quyết định như thế nào thì học phí cũng phản ánh những gì bạn nhận được từ các khóa học Bartender.

học viên yêu thích bartender

Tham gia lớp học Bartender là khởi đầu để trở thành Bartender chuyên nghiệp

Vì sao cần cân nhắc học phí trước khi quyết định đăng ký khóa học Bartender

Học phí thể hiện mức chi trả cho những giảng viên: Giảng viên là những Bartender, chuyên gia pha chế, chuyên gia set up nhà hàng, cà phê của các thương hiệu thức uống, nhà hàng, khách sạn hàng đầu. Họ có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để giúp bạn chinh phục những gì một Bartender cần có.

Học phí tỉ lệ thuận với chất lượng cơ sở vật chất, dụng cụ pha chế: Thay vì ngồi tại nhà và theo dõi nhưng khóa học online giá rẻ thì việc đến lớp học pha chế Bartender sẽ đảm bảo hơn. Hệ thống quầy bar được thiết kế mô phỏng theo mô hình quầy bar tại những quán bar, quầy bar nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn cùng với đầy đủ các công cụ, dụng cụ hiện đại sẽ là điều kiện để bạn học pha chế hiệu quả.

lớp học mô phỏng với thực tế làm việc

Cơ sở vật chất hiện đại mô phỏng không gian làm việc thực tế

Đã bao gồm giáo trình, đồng phục, nguyên vật liệu và không phát sinh những khoản phụ thu: Giáo trình được biên soạn đúng với tiêu chuẩn Bartender quốc tế, nguyên vật liệu được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ trước mỗi buổi học sẽ là điều kiện người học thực hành tốt hơn, nhanh tiến bộ hơn. Với học phí rõ ràng, cụ thể, bạn sẽ không phải đóng thêm bất kì khoản phụ thu nào. Đặc biệt, các chương trình ngoại khóa miễn phí được tổ chức thường xuyên là cơ hội để các Bartender tương lai tiếp cận với những xu hướng pha chế mới từ các chuyên gia hàng đầu.

nguyên liệu pha chế chuẩn bị đầy đủ

Nguyên liệu pha chế được chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng

Được cấp chứng chỉ pha chế chuyên nghiệp: Phần lớn các Bartender hiện nay có xuất phát điểm từ các khóa học Bartender chuyên nghiệp. Nhà tuyển dụng sẽ ưu tiên những Bartender đã qua đào tạo để không mất thêm chi phí và thời gian hướng dẫn. Chính vì vậy, nếu muốn có một công việc tốt đừng ngần ngại chi tiền học Bartender tại các địa chỉ dạy pha chế uy tín, chất lượng.

Học phí học Bartender là bao nhiêu?

Với thời gian từ 1,5 tháng, các khóa học Bartender linh hoạt chi phí trên dưới 8 triệu đồng, cung cấp cho người học đầy đủ các kiến thức, kỹ năng, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các thương hiệu thức uống, quầy bar nhà hàng, khách sạn...

Với mục tiêu học Bartender cụ thể bạn có thể tham khảo nhiều khóa học với các mức học phí khác nhau để tham gia, từ học trên lớp với với chuyên gia cho đến tự học qua video có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu. Tuy nhiên, các khóa học pha chế online cũng có những hạn chế của nó, bạn nên thận trọng với các khóa học giá rẻ bất thường.

Trước khi quyết định bỏ tiền để theo học một khóa học Bartender nào đó, bạn nên chủ động yêu cầu được tham khảo chương trình giảng dạy, tham quan cơ sở vật chất của nơi học để thêm yên tâm về chất lượng khóa học mà mình nhận được. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một khóa học Bartender để theo đuổi và thành công với nghề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét