Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Các dòng máy ép trái cây thông dụng

Các dòng máy ép trái cây thông dụng

Máy ép trái cây là một loại dụng cụ đã quá quen thuộc và thường được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình hoặc những nhà hàng, cửa hàng đồ uống…

Máy ép trái cây là một loại dụng cụ trong pha chế đã quá quen thuộc và thường được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình hoặc những nhà hàng, cửa hàng đồ uống… Hiện nay, trên thị trường ngày càng đa dạng từ mẫu mã đến thương hiệu và giá thành rất thuận tiện cho người tiêu dùng. Dưới đây Dạy Pha Chế xin giới thiệu đến một số dòng máy ép trái cây phổ biến nhất.

Rau củ và trái cây được đánh giá là một loại thực phẩm giàu nguồn vitamin cùng khoáng chất cần thiết có công dụng giúp duy trì sức khỏe cho cơ thể. Tuy nhiên, trong chúng ta không phải ai cũng thích ăn rau củ và trái cây, đặc biệt là các em nhỏ từ đó dẫn đến việc không thể có thể nạp được một lượng đủ các chất cần thiết từ thực phẩm dinh dưỡng này. Nhưng chỉ với một chiếc máy ép trái cây tốt, phù hợp bạn sẽ có thể tự tay chế biến ra được những ly thức uống hấp dẫn được làm từ những loại rau củ, trái cây bổ dưỡng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch để phòng chống lại một số bệnh tật.

Máy ép trái cây tốc độ chậm

Loại máy này được thiết kế với 2 bộ phận chính, bao gồm: động cơ giảm tốc và trục vít đặc biệt. Khi máy hoạt động quá trình ép rau củ hoặc trái cây được vận hành với vận tốc 85 vòng/phút. Máy có ưu điểm giúp giảm thiểu được tiếng ồn khi hoạt động và thời gian sử dụng liên tục cũng được kéo dài.

hình máy ép trái cây tốc độ chậm

Máy ép trái cây tốc độ chậm với nhiều ưu điểm nổi bật rất tiện lợi khi sử dụng

Bên cạnh đó với máy ép trái cây tốc độ chậm chất lượng sản phẩm của bạn cũng được nâng cao hơn, ví dụ như: màu sắc nước ép thường đậm và đẹp, nước ép ít bọt và không còn sót lại nhiều bã nhỏ, không bị tách nước hay kết tủa, đặc biệt là giữ được nhiều thành phần vitamin và khoáng chất cần thiết.

Máy ép trái cây công nghiệp

Loại máy này thường có công suất khá lớn và khả năng hoạt động bền bỉ thường được phục vụ nhu cầu kinh doanh tại các cửa hàng đồ uống, nhà hàng… Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh nước ép thì nên chọn cho mình một chiếc máy ép công nghiệp mới có thể đáp ứng được số lượng lớn sản phẩm cần cung cấp, giúp đảm bảo độ bền bỉ dù phải hoạt động liên tục, độ ổn định khi hoạt động, thao tác dễ dàng, năng suất cao và linh hoạt với người sử dụng.

Máy ép trái cây bằng tay

Đây là một loại máy ép được vận hành hoàn toàn bằng tay thay vì điện như những loại máy khác. Máy ép trái cây bằng tay có cấu tạo khá đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp, tiện lợi và sử dụng dễ dàng. Máy được thiết kế gồm các bộ phận chính như: tay quay, lồng đựng hoa quả, tách đựng nước ép, khay chứa bã cặn, cối xay, cán ép và tay văn… nguyên liệu chủ yếu của loại máy này được làm từ nhựa có khả năng chịu lực tốt. Ngoài công dụng chính là ép trái cây thì máy này còn có thể dùng để xay thịt, một chiếc máy 2 trong 1 giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cũng như không gian nhà bếp.

hình máy ép trái cây bằng tay

Máy ép trái cây bằng tay đa năng được thiết kế nhỏ gọn

Hi vọng, bài viết vừa rồi của chúng tôi có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về từng dòng máy ép trái cây, đồng thời cũng hỗ trợ bạn dễ dàng chọn mua được đúng chiếc máy ép phù hợp nếu đang có nhu cầu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét